June 1, 2024

คอมเมนต์ชาวเวียดนามชื่นชม หลังทีมชาติไทยเสมอโอมาน 0-0 จ่อเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอลเอเชี่ยนคัพ



Published Jan. 22, 2024, 12:02 p.m. by Courtney


สวัสดีครับเพื่อนเพื่อนทุกคนยินดีต้อนรับกลับเข้าสู่ช่องของเรากันอีกครั้งนึงนะครับสำหรับในคลิปนี้ก็แน่นอนว่าจะมีอีกหนึ่งเรื่องราวจากศึกฟุตบอลเอเชียนคัพที่ประเทศกาตาร์มาเก็บตกให้ได้ฟังกัน

กับความคิดเห็นของแฟนบอลจาดชาติเพื่อนบ้านในอาเซียนอย่างชาวเวียดนาม หลังเกมรอบแรกนัดที่สองของกรุ๊ปเอฟเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา ที่ทีมชาติไทยของเราเสมอกับทีมชาติโอมานไปแบบไร้สกอร์ 0-0 อันส่งผลให้ทัพช้างศึกเก็บเพิ่มเป็นสี่คะแนน มีโอกาสที่จะผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมในเปอร์เซ็นต์ที่สูงลิ่ว

ซึ่งจากผลงานของแข้งไทยของเรา ที่สามารถแบ่งแต้มจากทีมแกร่งในระดับ top 10 ของเอเชียอย่างโอมานได้ในแมตช์นี้ ก็ได้มีแฟนชาวเวียดนาม ที่ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นในเชิงชื่นชมทีมชาติไทยบนหน้าสื่อ กีฬาออนไลน์ในบ้านเค้ากันอย่างมากมาย

โดยพวกเขาได้มีคอมเม้นท์หลังเกมแมตซ์นี้กันไว้อย่างไรกันบ้าง เดี๋ยวเราลองไปฟังกันดูเลยครับ

#ความคิดเห็น #ล่าสุด #วันนี้ #ฟุตบอล

#ฟุตบอลทีมชาติไทย #ช้างศึก #ทีมชาติไทย

#ลูกหนัง ##vietnam #เหงียน #เอเอฟซ

#แฟนบอล #อาเซียน #ชิงแชมป์เอเชีย2023 #asia #soccer #football #asiacup2023 #ทีมชาติไทย #ชนะ #4แต้ม #เจ๊า #0-0

#thailand #nationalteam #คีร์กีซสถาน #ชนะ

#รอบแบ่งกลุ่ม #รอบแรก #ศุภชัย #ศุภณัฏฐ์ #สุภโชค #วีรเทพ #ธีราทร #ธีราทรบุญมาทัน #มาดามแป้ง #อิชิอิ #แข้งไทย #โอมาน #ซาอุ #กาตาร์ #ซาอุดิอาระเบีย #กาตาร์ #oman #saudiarabia #เอเชียนคัพ #คอมเมนต

#คอมเมนท์ #คอมเม้น #comment

You may also like to read about:



Resources:

Similar videos

2CUTURL

Created in 2013, 2CUTURL has been on the forefront of entertainment and breaking news. Our editorial staff delivers high quality articles, video, documentary and live along with multi-platform content.

© 2CUTURL. All Rights Reserved.