April 29, 2024

เวนส์เดย์กับอีนิดกลายเป็นนางเงือก! เด็กๆ หายตัวไป แกดเจ็ตทำสวยในสถานการณ์สุดขำ โดย Gotcha!



Published March 10, 2024, 12:02 p.m. by Bethany


ว่าไงชาว gotcha! พวกเธอรู้ไหมว่าเวนส์เดย์กับอีนิดมีลูกแล้ว? เราก็ไม่เคยรู้มาก่อนเหมือนกัน แค่นั้นยังไม่พอนะ นางเงือกแวมไพร์ยังลักพาตัวลูกๆ ของพวกเธอไปอีกต่างหาก เวนส์เดย์กับอีนิดถึงได้ต้องแปลงโฉมเป็นนางเงือกแวมไพร์ยังไงล่ะ หวังว่าพวกเธอจะเตรียมเคล็ดลับทำสวยเจ๋งๆ เอาไว้พร้อมนะ เพราะถ้าช้าไปจะไม่ทันการ ถ้าอยากเห็นผลลัพธ์จากการแปลงโฉมและดูว่าพวกเธอจะช่วยลูกๆ ได้ไหม ก็อย่าพลาดวิดีโอใหม่ของเราล่ะ แล้วก็อย่าลืมติดตามคลิปช่วงเวลาสุดฮาและเคล็ดลับเจ๋งๆ อื่นๆ ได้อีกในช่อง gotcha! ของเรานะ

ถ้าคุณชอบวิดีโอนี้ล่ะก็คุณอาจจะชอบเรื่องนี้ด้วย: "แม่รวยปะทะแม่จน! แกดเจ็ตเลี้ยงลูกสุดเจ๋งกับของเล่นทำเองไม่เสียเงินในสถานการณ์สุดฮา โดย gotcha!" [https://youtu.be/yZhCpZlh4NM?si=Jw8IKX4q_pIynwa5]

กดติดตามช่อง gotcha: https://www.youtube.com/channel/UC87m8Ba73BvQsCIk2I7boSQ?sub_confirmation=1

วิดีโอนี้จัดทำขึ้นเพื่อความบันเทิงและสารสนเทศเท่านั้น ผู้กำกับและทีมงานไม่ได้สร้างเพื่อเป็นต้นแบบ และไม่รับประกันใดๆเกี่ยวกับความถูกต้องของเนื้อหา หรือความเหมาะสมของเนื้อหาในวิดีโอนี้ หากผู้ชมจะกระทำตามข้อมูลในวิดีโอนี้ ถือเป็นการกระทำที่ผู้ชมจะต้องรับผิดชอบต่อผลการกระทำดังกล่าวด้วยตนเอง

ผู้กำกับและทีมงานในวิดีโอนี้จะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหาย หรือสูญเสียใดๆที่เป็นผลมาจากการปฏิบัติตามเนื้อหาในวิดีโอดังกล่าว ชื่อผลิตภัณฑ์และบริษัททั้งหมดที่ปรากฏในวิดีโอนี้ถือเป็นเครื่องหมายการค้า™ หรือ เครื่องหมายการค้าจดทะเบียน® ของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง การนำมาใช้โดยไม่ได้รับความยินยอมถือเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ทางการค้า

กดติดตามช่อง gotcha!:

gotcha! Spanish:

https://www.youtube.com/channel/UC7TE…

gotcha! Portuguese:

https://www.youtube.com/channel/UCTX9…

gotcha! Arabic:

https://www.youtube.com/channel/UCubx…

gotcha! Indonesian:

https://www.youtube.com/channel/UCn4Y...

gotcha! Hindi:

https://www.youtube.com/channel/UCccw…

ต้องการติดต่อเป็นสปอนเซอร์ กรุณาติดต่อที่ gotcha@boredpanda.com

#เวนส์เดย์ #แวมไพร์ #gotcha

You may also like to read about:



Resources:

Similar videos

2CUTURL

Created in 2013, 2CUTURL has been on the forefront of entertainment and breaking news. Our editorial staff delivers high quality articles, video, documentary and live along with multi-platform content.

© 2CUTURL. All Rights Reserved.